อวัยวะส่วนใหญ่ระหว่างขาทำงานใช่ไหม? บางทีวิธีการดำเนินการเปลี่ยนแปลงทุกวันเช่นปัสสาวะไหลช้าลงในตอนเช้าหรือทำให้สิ่งต่างๆกลับมาเป็นปกติเป็นครั้งคราว แต่โดยทั่วไปแล้วก็ไม่เลว นี่คือสิ่งที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ตามอาการบางอย่างไม่ควรถือเป็นเรื่องปกติเมื่อเกิดขึ้น

5 คำถาม

1. เซ็กส์ที่เจ็บปวด

เมื่อคู่นอนคนใดตกทุกข์ได้ยากเรียกว่า dyspareunia อาจเป็นเรื่องง่ายขึ้นอยู่กับความถี่และความรุนแรงของความเจ็บปวดของผู้ชายเช่นโรค Peyronie ที่เกิดจากความโค้งของอวัยวะเพศน้ำตาผิวหนังที่ไม่ได้เข้าสุหนัต ((ร่องที่พันกัน) หรือแม้ว่าอวัยวะเพศจะงอระหว่างมีเพศสัมพันธ์อวัยวะเพศก็ “ร้าว” หากอวัยวะเพศเสียดสีกับห่วงอนามัยคุมกำเนิด (อุปกรณ์ใส่มดลูก) ก็อาจทำให้รู้สึกไม่สบายได้เช่นกันทุกอย่างควรค่าแก่การตรวจสอบก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์จนทนไม่ได้

2. ก้อนและก้อน

ผู้ชายไม่ได้ตรวจอวัยวะเพศบ่อยนัก แต่คนไข้ของฉันหลายคนพบว่ามีก้อนหรือกระแทกในถุงอัณฑะและมีความกังวล ก้อนที่อันตรายถึงชีวิตที่สุดคือก้อนที่ไม่เจ็บปวดในอัณฑะซึ่งอาจเป็นมะเร็งอัณฑะ ความเสี่ยงอื่น ๆ ที่อันตรายน้อยกว่า แต่ยังคงมีความสำคัญ ได้แก่ hernias, hydrocele, sperm cysts, varicoceleและ warts ฉันเป็นแฟนตัวยงของการตรวจอัณฑะด้วยตนเอง!

3. ปัสสาวะสีแดง

เลือดในปัสสาวะน่าตกใจเมื่อเกิดขึ้น ไม่มีความหมายอย่างแน่นอน (เช่นปัสสาวะหรือ “กระเพาะปัสสาวะของนักวิ่ง”, เลือดออกในครอบครัว, ปัสสาวะเป็นเลือด) และยังอาจบ่งบอกถึงการมีเนื้องอกก้อนหินหรือการติดเชื้อ อย่างไรก็ตามคุณต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะเพื่อแก้ปัญหานี้

4. การแข็งตัวไม่ดี

หากคุณไม่สามารถรักษาการแข็งตัวได้ไม่ว่าในสถานการณ์ใด ๆคุณจำเป็นต้องไปพบแพทย์ ไม่เพียง แต่เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะการแข็งตัวเป็น “ไบโอมาร์คเกอร์” ของสุขภาพหัวใจ การแข็งตัวที่ไม่ดีเช่นประวัติการสูบบุหรี่หรือประวัติครอบครัวที่เป็นโรคหัวใจเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีของโรคหัวใจในอนาคต ใช่มันเป็นความจริงการฟังอวัยวะเพศของคุณสามารถช่วยชีวิตคุณได้ รับการประเมิน!

5. ลูกปวด

อาการปวดอัณฑะไม่ใช่แค่อาการปวดคอเท่านั้นเพราะจริงๆแล้วไม่มีอาการปวดอื่น ๆ ในร่างกาย ปัญหาสะโพกและหลังเรื้อรังสามารถ “ปวด” ที่อัณฑะและทำให้เจ็บปวดได้ โดยตรงมากขึ้น varicocele การติดเชื้อหรือการบิด (บิด) อาจทำให้เกิดความเจ็บปวดจากเครื่องประดับ ตระหนักว่าคุณจะไม่รู้สึกงี่เง่าที่จะไปหาหมอเพื่อรักษาอาการปวดอัณฑะ

ดังนั้นโปรดใส่ใจกับสิ่งที่ส่วนนี้ของร่างกายคุณอาจบอกคุณได้ คุณสามารถขอการดูแลทางการแพทย์สำหรับสิ่งที่ไม่อยู่ใกล้เคียงได้


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca