เมื่อออกจากการทำหมันเขาก็หันกลับมาทันที ด้วยรอยยิ้มที่สดใสบนใบหน้าของเขาและเสียงนกร้องสูงสุดเขากล่าวว่า “ดีมากหมอไม่รู้สึก!” จากนั้นเขาสรุปความเข้าใจในระดับรากหญ้าเกี่ยวกับการทำหมัน: การทำหมันชาย ขออภัยนี่ไม่ใช่กรณีนี้!

การฝังเข็ม

ในการทำหมันท่อคู่ขนาดเล็กที่มีกล้ามเนื้อจากอัณฑะไปยังท่อปัสสาวะจะถูกขัดจังหวะเพื่อป้องกันการไหลของอสุจิในระหว่างการหลั่ง การทำหมันจะไม่ปิดการผลิตอสุจิ แต่จะป้องกันไม่ให้อสุจิเข้าสู่การหลั่งออกจากร่างกายและปล่อยให้ผู้หญิงตั้งครรภ์ ด้วยวิธีนี้ชายคนนั้นจึงยิงเปล่า อย่างไรก็ตามในระหว่างกระบวนการ 10 นาทีที่ได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดนี้ไม่มีอะไรอีกแล้ว ซึ่งหมายความว่าอัณฑะอวัยวะเพศและลักษณะทางกายวิภาคทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาจะถูกแยกออกจากกัน

ทำธุรกิจได้ตามปกติ

ดังนั้นเมื่อผู้ชายรายงานว่าการแข็งตัวของพวกเขาแย่ลงหรือความต้องการทางเพศของพวกเขาลดลงเหมือนก้อนอิฐหลังจากการทำหมันวาสฉันเชื่อพวกเขา แต่โดยปกติแล้วฉันไม่ได้อ้างถึงผลที่ตามมาที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ของกระบวนการนี้ ฉันกำลังมองหาเหตุผลอื่น เหตุผลแรกคือความเจ็บปวด ในระยะแรกความเจ็บปวดจากการผ่าตัดหลังการทำหมันจะส่งผลต่อชีวิตเซ็กส์ของคุณอย่างแน่นอน ผู้ชายกังวลว่าเซ็กส์จะทำร้ายผู้คนซึ่งจะขัดขวางความต้องการทางเพศและการแข็งตัวของอวัยวะเพศ อย่างไรก็ตามความรู้สึกไม่สบายนี้มักเกิดขึ้นในการหลั่งเพียงไม่กี่ครั้งแรกหลังการทำหมัน เมื่อความรู้สึกไม่สบายนี้หายไปสิ่งต่างๆจะกลับคืนสู่สภาพเดิม ทำธุรกิจได้ตามปกติ ในทำนองเดียวกันความแออัดหรือการอักเสบหลังการผ่าตัดอาจทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายตัวและสามารถหยุดการมีเพศสัมพันธ์ชั่วระยะเวลาหนึ่ง แต่เมื่อปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขทุกอย่างก็จะกลับสู่สภาวะปกติ

สาเหตุหลักประการที่สองของการเปลี่ยนแปลงในชีวิตทางเพศหลังการทำหมันคือความกลัวโดยทั่วไปว่า “สิ่งต่างๆจะไม่เหมือนเดิม” ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์คุณไม่ควรสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของปริมาณหรือลักษณะของน้ำอสุจิเพราะอสุจิมีส่วนช่วยในการหลั่งเพียงเล็กน้อย การทำหมันไม่เกี่ยวข้องกับอัณฑะดังนั้นจะไม่เปลี่ยนแปลงความสามารถในการผลิตฮอร์โมนเพศชาย คุณจะไม่สังเกตเห็นความแตกต่างในลักษณะทางกายภาพที่ได้รับผลกระทบจากฮอร์โมนเพศชายเช่นการเปลี่ยนแปลงของกระดูกหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหรือร่างกาย / ขนบนใบหน้า ระดับฮอร์โมนเพศชายของคุณอาจลดลงตามอายุ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำหมัน ลูกอัณฑะของคุณจะไม่มีผ้าปิดปากและอวัยวะเพศของคุณจะยาวและแข็งเหมือนเดิม น่าเสียดายที่ความกังวลเหล่านี้ทำให้เครียดและความเครียดฆ่าความใคร่และการแข็งตัว โชคดีที่

ปล่อยวางร่างกายของคุณ

โดยทั่วไปฉันพบว่าการทำหมันสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตทางเพศของผู้ชายได้ ไม่ต้องกังวลกับการโรยเมล็ดออกไปอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นการกินยาคุมหรือช่วงเวลาของเดือน สำหรับทั้งชายและหญิงมีความรู้สึกเป็นอิสระอย่างมากที่คุณไม่ต้องคำนึงถึงการคุมกำเนิดด้วยความเจ็บปวดจากการมีเพศสัมพันธ์ (แม้ว่าจะต้องจำไว้ว่าการทำหมันไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้) หลังจากทำหมันแล้วเซ็กส์ก็เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจที่สุดที่คุณสามารถมีได้โดยไม่ต้องหัวเราะ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca