ฉันเคยเห็นคู่รักหลายคู่กำลังทำหมัน เมื่อพวกเขารวบรวมข้อมูลก่อนดำเนินการต่อมักจะเป็นคู่ค้า (ไม่ใช่ผู้ป่วย) ที่จะถามคำถามส่วนใหญ่ คำถามเหล่านี้มีสองรูปแบบ: สำหรับปัญหาของฉันและปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรม

โหลสกปรก

โชคดีที่ฉันเป็นแพทย์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพราะคนไข้ของฉันมีแนวโน้มที่คล้ายคลึงกัน คำถามที่พบบ่อยที่สุดสิบสองคำถามที่ผู้หญิงถามฉันเกี่ยวกับขั้นตอนการกลับตัวของคู่ค้า:

  1. นานแค่ไหน?
    นี้ขึ้นอยู่กับว่าการเชื่อมต่อโดยตรง ( salpingostomy หลอดเลือด ) หรือการผ่าตัดบายพาส ( epididymal ostomy มือถือ ) จะต้อง โดยปกติการผ่าตัดจะใช้เวลา 2 ถึง 3.5 ชั่วโมง
  2. อันตรายแค่ไหน?
    ฉันคิดว่าการให้ความสำคัญกับความเสี่ยงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ผู้ชายมีสุขภาพที่แข็งแรง อุบัติการณ์ของภาวะแทรกซ้อนของการดมยาสลบ (ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจหรือปอด) หรือการผ่าตัดเอง (เลือดออกการติดเชื้ออาการปวดเรื้อรัง) ที่ดำเนินการภายใต้การฉีดยาชาทางหลอดเลือดดำและเฉพาะที่น้อยกว่า 1%
  3. เจ็บปวดแค่ไหน?
    ผู้ชายมักจะใช้เวลาโดยเฉลี่ย 3-4 ยาแก้ปวด (รวม)ภายใน 48 ชั่วโมงหลังการผ่าตัด หลังจากหยุดยาแล้วให้กลับไปที่เดสก์ท็อปทันทีเพื่อทำงาน นอกจากนี้เรากำลังศึกษาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรจีนเพื่อทดแทนยาแก้ปวด opiate หลังการผ่าตัด
  4. เราจะติดต่อคุณได้อย่างไรหลังการดำเนินการ?
    สิ่งที่ไม่เหมือนใครคือฉันใช้ GetWellLoop เพื่อติดต่อกับคนไข้และ GetWellLoop ติดต่อเราทุกวันเป็นเวลา 3 สัปดาห์หลังการผ่าตัด
  5. คุณใช้เทคโนโลยีอะไร?
    ฉันกระตือรือร้นที่จะศึกษาปรมาจารย์เหล่านั้นที่นำหน้าฉันและยกระดับทักษะของพวกเขาไปสู่ระดับใหม่ ฉันจะใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้ป่วยแต่ละราย คำหลักบางคำ ได้แก่ micro, modified 1 layer, formal 2 layer, invagination
  6. คุณมีประสบการณ์มากแค่ไหนในการดำเนินการตามกระบวนการเหล่านี้?
    นี่เป็นสิ่งที่ฉันชอบมากและฉันเผยแพร่ผลการวิจัยในวรรณกรรมที่ผ่านการตรวจสอบโดยเพื่อน ไม่มีอะไรจะ “จริง” และ “ได้ผล” มากไปกว่านี้!
  7. คุณเคยทำหมันกี่ครั้ง?
    หนึ่งถึงสามรายต่อสัปดาห์ ในการวัดความซับซ้อนของขั้นตอนนี้อายุเฉลี่ยของการทำหมันที่ฉันได้รับคือ 15 ปีและ 17%ของเคสของฉันล้มเหลวในการกลับช่อง เรียกฉันว่า “สะสาง”
  8. เราจะกลับมารักกันได้อีกเมื่อไหร่?
    ฉันชอบที่จะให้สิ่งต่างๆเคลื่อนไหวอยู่เสมอ สองสัปดาห์จนกว่าจะมีการเชื่อมต่อโดยตรงและเพศ 3 สัปดาห์หลังการผ่าตัดบายพาส
  9. โอกาสที่เขาจะมีจำนวนอสุจิคืออะไร?
    คำตอบสั้น ๆ : ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่สูงมาก สำหรับการทำหมันทำหมันน้อยกว่า 15 ปีที่ผ่านมาการกลับมาของตัวอสุจิที่เคลื่อนที่ได้เกิดขึ้นใน 90-100%ของกรณี สำหรับการทำหมันดำเนินการมานานกว่า 16 ปีที่ผ่านมามันบัญชีสำหรับ 75-90% ของกรณี
  10. ฉันมีโอกาสตั้งครรภ์ได้อย่างไร?
    เป็นการยากที่จะตัดสินความสำเร็จของศัลยแพทย์โดยใช้ตัวบ่งชี้นี้ได้อย่างแม่นยำเนื่องจากมีอีกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง (หุ้นส่วน) แต่ก็เป็น 55-65% ในการเฉลี่ย
  11. ฉันจะตั้งครรภ์ได้เร็วแค่ไหน?
    คำถามที่ดี. สิ่งนี้ไม่เพียงขึ้นอยู่กับความอุดมสมบูรณ์ของคู่นอนหญิงเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับคุณภาพของการทำหมันด้วย ทำหมัน <15 ปีที่ผ่านมามักจะ <1 ปีแต่กลับรายการ> 16 ปีที่ผ่านมามักจะ 1-2 ปี
  12. เขาสามารถทำหมันอีกครั้งในภายหลังได้หรือไม่?
    การใช้ประโยชน์จากแนวคิดที่ว่าผู้ชายชอบการทำหมันตอนนี้ฉันขอเสนอชุดซอฟต์แวร์ “One & Done”ซึ่งรวมถึงการกลับตัวและการทำหมันในภายหลัง คำตอบสั้น ๆ : เป็นไปได้อย่างแน่นอน

ฉันยังถามคำถามที่พบได้น้อยกว่า แต่น่าสนใจไม่แพ้กัน มีสองคนในใจ: “คุณโกนหนวดเคราของคุณหรือไม่” (ไม่เคย!) และ “คุณนอนหลับมากแค่ไหนก่อนการผ่าตัด?” (ฉันชอบที่จะนอนหลับ) ปัญหาทั้งสองนี้เกิดจากความกังวลอย่างแท้จริงเกี่ยวกับความสุขของคู่นอนที่ได้รับการผ่าตัด ดังที่ Winnie Pooh กล่าวว่า: “บางคนใส่ใจมากเกินไปฉันคิดว่านี่คือความรัก”


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca