ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับฮอร์โมนเพศชายเราอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อที่มีข้อมูลที่ผิดและการจัดการที่ไม่เหมาะสมจำนวนมาก เสริมฮอร์โมนเพศชายและระดับ T ต่ำ

การเพิ่มระดับเทสโทสเตอโรนช่วยให้ผู้ชายหลายคนมีชีวิตที่ดีขึ้นและฟื้นฟูตัวเองได้ หากใช้อย่างถูกต้องนี่เป็นการรักษาที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ อย่างไรก็ตามหลายคนไม่เข้าใจทางเลือกที่พวกเขาเลือกเมื่อใช้ฮอร์โมนเพศชาย “ผู้ให้บริการ” ด้านการดูแลสุขภาพจำนวนมากเกินไปโดยไม่ได้รับการตรวจสอบหรือฝึกอบรม ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีแพทย์ที่มีความรู้และน่าเชื่อถือมาร่วมงานกับคุณ มีเส้นละเอียดที่จะปฏิบัติตามเมื่อเจาะลึกเข้าไปในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฮอร์โมนเพศชาย การให้ฮอร์โมนเป็นทั้งศิลปะและวิทยาศาสตร์ คุณต้องการใครสักคนที่สอดคล้องกันอย่างเต็มที่คุณต้องการใครสักคนที่รับมันได้ ฉันไม่ได้พยายามขาย BS บางอย่างให้คุณที่นี่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอัณฑะมีผลข้างเคียงจริงและมักไม่แนะนำ แต่ฉันก็ไม่อยากทำให้คุณตกใจเหมือนกัน

ดังนั้นให้เราแนะนำข้อกังวลของผู้ชายเกี่ยวกับระดับฮอร์โมนเพศชายและอธิบายวิธีที่เราวินิจฉัยและรักษาภาวะที่พบบ่อยนี้เพื่อให้คุณกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

โดยทั่วไปแล้วเทสโทสเตอโรนถือเป็นฮอร์โมน “เพศชาย” และมีหน้าที่รับผิดชอบต่อลักษณะหลายอย่างที่ถือว่าเป็นผู้ชาย ฮอร์โมนเพศชายถูกสร้างขึ้นในอัณฑะและการเพิ่มขึ้นของฮอร์โมนนี้ทำให้เกิดวัยแรกรุ่นและพัฒนาเป็นเพศชาย เทสโทสเตอโรนทำให้การกระจายตัวและการพัฒนาของขนตามใบหน้าและร่างกายเป็นปกติ (เว้นแต่คุณจะเป็นดร. ทรอตเตอร์คุณจะต้องสวมเสื้อกันหนาวที่มีขนยาว) เทสโทสเตอโรนมีหน้าที่ในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของกล้ามเนื้อไม่ติดมันการผลิตอสุจิความใคร่และการมีส่วนช่วยอื่น ๆ อีกมากมายตามปกติ การทำงานของระบบร่างกายรวมถึงการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดและสมองและการแข็งตัวตามปกติ เทสโทสเตอโรนทำงานได้ดีมาก: มันสามารถช่วยคุณปกป้องกล้ามเนื้อของคุณมันสามารถช่วยให้คุณมีหนวดเคราและทำให้คุณดูเหมือนคนเลว

ระดับฮอร์โมนเพศชายเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวันและสูงที่สุดในตอนเช้า น่าเสียดายที่ฮอร์โมนเพศชายมักจะเริ่มลดลงระหว่างอายุ 30-40 ปี คาดว่าผู้ชายอเมริกันมากกว่า 12 ล้านคนต้องทนทุกข์ทรมานจากระดับฮอร์โมนเพศชายต่ำและส่วนใหญ่ไม่ได้รับการวินิจฉัยและไม่ได้รับการรักษา ฮอร์โมนเพศชายต่ำเป็นเพียง “ส่วนหนึ่ง” ของความชราหรือไม่? ใช่แล้ว. อย่างไรก็ตามการมองเห็นที่ลดลงก็เช่นเดียวกันเมื่อพวกเขาไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนอีกต่อไปก็จะไม่มีใครใส่แว่นโดยไม่ลังเล ถ้าสิ่งนี้ส่งผลต่อชีวิตของคุณและทำให้คุณสูญเสีย “พลังเวทย์” แล้วทำไมคุณถึงแก้ไขมันไม่ได้ล่ะ?

เมื่อคุณพิจารณาการทำงานทั้งหมดของฮอร์โมนเพศชายที่เรากล่าวถึงข้างต้นอาการของระดับฮอร์โมนเพศชายต่ำก็สมเหตุสมผล ผู้ชายหลายคนรู้สึกเหนื่อยหรืออ่อนเพลียตลอดเวลาและฮอร์โมนเพศชายไม่มีผลต่อสมองหรืออารมณ์ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่การสูญเสียความผิดปกติทางจิต ความรู้สึกที่มีพรมแดนติดกับภาวะซึมเศร้าเป็นเรื่องปกติและจำเป็นต้องมีการสำรวจความแตกต่างนี้ การสูญเสียความใคร่หรือการสูญเสียความใคร่เป็นเรื่องปกติมาก ผู้ชายหลายคนมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะใช้เวลาอยู่ในโรงยิมนานแค่ไหนก็ตามพวกเขากำลังดิ้นรนเพื่อลดน้ำหนักหรือฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่แย่ลงเป็นเรื่องปกติ นี่อาจเป็นปัญหาที่แยกจากกัน แต่มักจะมีการเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน มีมของสไตล์ “ปล่อยให้บีเวอร์” ด้านล่างเป็นบทสรุปที่ดีจริงๆ

คุณต้องการการทดสอบอะไร?

โดยปกติแล้วการประเมินฮอร์โมนเพศชายต่ำจะเริ่มจากการพูดคุยเกี่ยวกับอาการและประสบการณ์ของคุณ จำเป็นต้องเจาะเลือดเพื่อตรวจสอบฮอร์โมนเพศชายทั้งหมดของคุณ โดยปกติแล้วแพทย์ของคุณจะตรวจสอบฮอร์โมนเพศชายฟรีหรือ “ทางชีวภาพ” ของคุณด้วย โดยทั่วไปแล้วระดับต่ำสุดของฮอร์โมนเพศชายปกติจะถือว่าอยู่ที่ ~ 250ng / dl เราเชื่อมั่นในการรักษาคุณค่าทางห้องปฏิบัติการให้น้อยลงและรักษาผู้ป่วยได้มากขึ้น ในการทดสอบในห้องปฏิบัติการผู้ที่มีระดับต่ำจะรู้สึกดีและไม่ต้องการความช่วยเหลือใด ๆ จากเรา ในทางกลับกันบางคนมีระดับฮอร์โมนเพศชายต่ำหรือแม้กระทั่งการทดสอบตามปกติอาการทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าระดับฮอร์โมนเพศชายต่ำและหลายคนอาจได้รับประโยชน์จากการสนทนาเกี่ยวกับการเพิ่มทางเลือกของฮอร์โมนเพศชาย หากคุณเลือกที่จะเริ่มใช้ยาประเภทใดก็ตามควรมีการตรวจสอบทางห้องปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอในอนาคตคุณจะต้องแน่ใจว่าระดับของคุณปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง

มีตัวเลือกอะไรบ้างและตัวเลือกใดดีที่สุด?

มีการรักษาที่ดีมากมายที่สามารถช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชาย ไม่มีทางเลือกเดียวสำหรับทุกคน แต่สำหรับเกือบทุกคนเราสามารถพบตัวเลือกที่ดีได้ นี่คือภาพรวมคร่าวๆของข้อดี / ข้อเสียแต่ละข้อ:

ครีมและเจลมีหลายรูปแบบและมักใช้ทุกวัน โดยปกติจะส่งผลให้ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนคงที่มาก แต่ยากที่จะนำไปใช้และคุณต้องระวังไม่ให้ถ่ายโอนผ่านการติดต่อกับภรรยาหรือลูกสาวของคุณ

มีการใช้แพทช์และเปลี่ยนแปลงทุกวัน ความเสี่ยงในการถ่ายโอนต่ำกว่าเจล

มันมักจะฉีดทุก 1-2 สัปดาห์ โดยปกติจะเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุดและเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้วรถไฟเหาะที่สูงเกินไปในช่วงสองสามวันแรกและรถไฟเหาะที่อยู่ต่ำเกินไปก่อนการฉีดครั้งต่อไปของคุณ นอกจากนี้คุณต้องเจาะเข็มด้วยตัวคุณเอง

มักจะฝังยาไว้ใต้ผิวหนังบริเวณหรือใกล้ก้น พวกเขาปล่อยฮอร์โมนเพศชายอย่างช้าๆในเวลาประมาณ 3 เดือนดังนั้นจึงมีการบำรุงรักษาน้อยกว่าทุกวันเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่น ๆ ปรับขนาดยาได้ยากดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่เสริมอัณฑะเท่านั้น

เอชซีจีเป็นยาที่เลียนแบบฮอร์โมนที่เรียกว่าลูทีไนซิ่งฮอร์โมนที่ปล่อยออกมาจากสมองและกระตุ้นลูกอัณฑะของคุณให้ผลิตฮอร์โมนเพศชาย โดยการจำลองฮอร์โมนนี้โดยปกติเราสามารถเพิ่มระดับได้โดยไม่ต้องมีผลข้างเคียงจากการเสริมฮอร์โมนเพศชาย

Clomidเป็นยาที่ออกฤทธิ์ในสมองและมีระดับสูงกว่าเอชซีจี กระตุ้นการปล่อยฮอร์โมน LH และ FSH ซึ่งกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเพศชายในอัณฑะของคุณ เช่นเดียวกับเอชซีจีข้างต้นสามารถเพิ่มระดับ T ได้โดยไม่ต้องให้ฮอร์โมนเพศชายจริงๆ

” อาหารเสริม” มีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน เนื่องจากไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างและสามารถกำหนดข้อกำหนดใด ๆ สำหรับประสิทธิภาพได้ ที่ถูกกล่าวว่าถ้าพวกเขาทำงานให้คุณเพียงแค่ดำเนินการต่อไปมันอาจไม่ทำร้ายคุณ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca