ฉันรู้ว่าการทำหมันเป็นหัวข้อที่มีการพูดคุยกันบ่อยโดยปกติจะเป็นหัวข้อที่ทำให้รู้สึกไม่สบาย ผู้ชายจำนวนมากคิดว่าวันหลังการทำหมันเป็นเช่นนี้:

ดังนั้นให้เราพยายามชี้แจงหัวข้อที่มักเข้าใจผิดนี้ การทำหมันคืออะไร? ได้ผลหรือไม่? ถาวรหรือไม่? มันย้อนกลับได้หรือไม่? มีอันตรายมากแค่ไหน?

การทำหมันเป็นขั้นตอนหนึ่งเพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายทำหมันและคุณควรรักษาแบบถาวร ผู้ชายทุกคนที่พิจารณาการทำหมันมีความกังวลมากมาย แต่โปรดมั่นใจ:

  • หลังจากนั้นระดับฮอร์โมนเพศชายของคุณจะยังคงปกติ
  • การแข็งตัวของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบ แต่อย่างใด
  • ความรู้สึกของการสำเร็จความใคร่จะยังคงเหมือนเดิม

เราเชื่อว่าความกังวลเหล่านี้ไม่สามารถเทียบได้กับความกลัวในชะตากรรมของคุณ:

ภาพของแผนของฉันปรากฎว่าฉันไม่ใช่ทั้งตัวฉันและตัวฉัน

การทำหมันจะเอาส่วนเล็ก ๆ ของ vas deferens ออกทั้งสองข้าง vas deferens เป็นท่อที่ลำเลียงสเปิร์มจากอัณฑะไปยังถุงน้ำเชื้อผ่านต่อมลูกหมากจากอวัยวะเพศไปยังถุงเท้ากีฬาเก่าของคุณ ต่อมลูกหมากมีสัดส่วนมากกว่า 90% ของน้ำอสุจิดังนั้นจึงแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ หลังการทำหมัน ที่ Midtown Urology เราได้เพิ่มความระมัดระวัง (ดูเหมือนคำทางการแพทย์สำหรับการเผาไหม้) จากนั้นเคลือบปลายที่เหลือด้วยคลิปไททาเนียม ด้วยเทคนิคเหล่านี้ความเสี่ยงของความล้มเหลวจึงต่ำมาก

คุณจะเจ็บปวดมากหลังการทำหมัน เราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาพักผ่อนบนโซฟาอย่างน้อยสามวัน ดู Netflix ขณะกินข้าวโพดคั่ว ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีก! คุณจะไม่มีวันหยุดใช้ยาคุมกำเนิดจนกว่าคุณจะหลั่งออกมามากกว่า 30 ครั้ง ขึ้นอยู่กับว่าคุณบรรลุเป้าหมายนี้เร็วแค่ไหนหลังจากผ่านไป 2-4 เดือนคุณจะต้องทิ้งตัวอย่างน้ำเชื้อสองตัวอย่างซึ่งเราตรวจสอบว่าโปร่งใส คุณต้องไม่พยายาม “รับ” ตัวอย่างของคุณในสำนักงานของเรา สิ่งนี้ไม่น่าพอใจ

แล้วอะไรที่จะไม่รัก? การหลั่งที่แพทย์สั่ง? พักผ่อนและผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์? ใส่ชิ้นงานในถ้วย? ทุกสิ่งที่ดี คุณจะต้องใช้ยาแก้ปวดและยาปฏิชีวนะสองสามวันในการกลับบ้าน ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 20 นาที คุณจะมาถึงสำนักงานของเราและรับก๊าซไนตรัสออกไซด์ (ก๊าซหัวเราะ) การฉีดยาที่ทำให้มึนงงมักเป็นส่วนที่แย่ที่สุด อย่างไรก็ตามขณะนี้เรามีการฉีดเข็มฟรีที่เรียกว่า Lenis หลังจากนั้นคุณสามารถเพลิดเพลินกับไนตรัสออกไซด์ในขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับกีฬาการทำงานและสิ่งที่คุณต้องการ เราจะจัดการกับส่วนที่เหลือ

หลังจากการผ่าตัดคุณไม่ได้หยุดใช้ยาคุมกำเนิดอย่างชัดเจนจนกว่าคุณจะมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ข้างต้นทั้งหมด ฉันพูดซ้ำด้วยเหตุผล ทารกที่ “อ๊ะ” ส่วนใหญ่หลังการทำหมันเกิดจากอสุจิที่ยังคงเก็บอยู่ในอัณฑะ ขออภัยเราไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ให้คุณได้ โอกาสที่จะล้มเหลวในระยะยาวนั้นน้อยมากฉันมักจะพูดถึงอันดับหนึ่งในพัน อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของเราคุณจะมีความเป็นไปได้มาก

หากคุณเปลี่ยนใจมีสองทางเลือก มีขั้นตอนการทำหมันแบบย้อนกลับซึ่งบางครั้งได้ผล แต่ก็ไม่ได้ผล 100% นอกจากนี้เรายังสามารถดึงอสุจิออกจากอัณฑะของคุณได้โดยตรง เนื่องจากฉันบอกคุณแล้วว่าคุณควรพิจารณาสถานะถาวรนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นการลงโทษที่เหมาะสม แต่คุณเปลี่ยนใจแล้ว หากคุณต้องการป้องกันการเดิมพันของคุณเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการฝากสเปิร์มก่อนขั้นตอน

การทำหมัน – การตัดการแช่และการตัด

ปวด? ทำไมไม่ไปงานเลี้ยง? เราเชี่ยวชาญในการทำหมันปาร์ตี้ มาที่สำนักงานของเราออกไปเที่ยวกับพี่ ๆ ดู SportsCenter พร้อมเฟรนช์ฟรายส์และซัลซ่า …

เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแทนที่คำแนะนำทางการแพทย์การวินิจฉัยหรือการรักษาระดับมืออาชีพ หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์ของคุณโปรดปรึกษาแพทย์หรือผู้ให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอื่น ๆ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca